Monday 31 May 2010

Kế Hoạch Thay Đổi!

  Trưa nay 15g, Bình Minh gọi báo có sự thay đổi nhỏ trong kế hoạch đi làm xa, có lẽ do số lượng công việc không nhiều, không ổn định nên Minh và Tuấn sẽ không đi Đơn Dương như dự tính. Đối với nhóm Gabriel thì đây là một tin vui. Tuy nhiên nhìn chung nan đề về việc làm và đường học vấn của thành viên Gabriel là một nan đề lớn cần Chúa giải quyết. Con người dễ bị dính vô chuyện cơm áo gạo tiền rồi quên đi mục đích cuộc sống (tôi đã thấy nhiều người như vậy trong nhà thờ), nhưng không có việc làm thì khiến người ta gặp khó khăn với sự mưu sinh thường ngày. Những ai không có tiền cũng chẳng thể làm được nhiều việc hơn những người đắm đuối kiếm tiền vậy... Nhớ câu "trước hết hãy tìm kiếm Chúa, Ngài sẽ cho thêm mọi điều mình cần..." mà tự nhắc nhở bản thân. 
  Xin Chúa ban phước lại trên những thành viên Gabriel đang thật lòng góp tay xây dựng nhóm nhỏ và hầu việc Ngài đắc lực. Trong tương lai chắc Chúa cũng sẽ mở đường cho Minh và Tuấn cùng nhiều bạn khác có cuộc sống hầu việc Chúa cân bằng ổn định hơn.
  Thứ Tư này (02/06/10) Bình Minh hướng dẫn như chương trình định trước.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.