Sunday 30 May 2010

Hai Thành Viên Đi Làm Xa

  Mới nhận được tin của Bình Minh báo em phải đi làm xa ở Đơn Dương, công việc kéo cáp quang như trước đây đã dự tính. Đợt này có Anh Tuấn cùng đi, có lẽ cuối tháng 6 mới trở về Đà Lạt. Mong mọi người cầu nguyện thêm cho hai bạn.
  Bình Minh là một thành viên khá sôi động của nhóm Gabriel, nhóm với nhóm từ tháng 10 trong đợt đón nhận thiếu niên. Em thường xuyên tham gia các hoạt động cùng nhóm nhỏ và ban thanh niên, nhất là các buổi lao động dọn vệ sinh nhà thờ, sắp xếp phòng nhóm hay thăm viếng... Minh có ý định tham gia lớp Nhi Đồng với tư cách hướng dẫn thiếu nhi và ước muốn được góp phần trong kỳ Thánh Kinh Mùa Hè năm nay. Dù không thực hiện được điều này nhưng cơ hội vẫn sẽ còn đó dành cho em và các bạn khác trong nhóm Gabriel, hy vọng các bạn tiếp tục phát triển tinh thần trên trong những năm tháng tuổi còn trẻ, còn khả năng và nhiệt huyết (nhóm Gabriel hiện nay có hai thành viên lo cho thiếu nhi (ngoài 3 nhóm trưởng) là bạn Yến Trúc, Tú Trinh - hai bạn hiện phụ giúp lớp Nhi Đồng).

  Tuấn là thành viên đồng trang lứa với Minh, tính ít nói nhưng cũng rất nhiệt tình trong các hoạt động nhóm. Nói chung hai bạn thuộc loại thành viên trẻ năng động, còn hơi thiếu niên nhưng đã bắt đầu trưởng thành. Gabriel vẫn đang tập cho các bạn chia sẻ Kinh Thánh cùng hướng dẫn giờ nhóm...
  Xin Chúa đưa đường các bạn đi bình an, gặt hái được nhiều kinh nghiệm và trưởng thành về mặt tâm linh. Mong các bạn không quên giờ nhóm tối thứ Tư hằng tuần để tự nhắc nhau chăm sóc linh hồn mình.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.