Saturday 29 May 2010

Trúc Hiền Chào Tất Cả Mọi Người!

  Đây là lần đầu tiên Trúc viết blog nên thấy hồi hợp và run wá, chắc sợ mọi người đọc rồi cười mình. Hôm nay bạn Trúc buồn lắm, mọi chuyện xô đẩy làm cho Trúc như gục đổ trước những chông gai vậy đó. Cũng may là Chúa vẫn còn cho mình một con đường đi. Bạn Trúc biết thành viên nhóm Gab không bỏ bạn Trúc đâu. Anh Linh ơi, thấy anh Linh và mấy anh chị tin tưởng em như vậy em rất là vui nhưng không biết em có làm mấy anh chị thất vọng không nữa. Cuộc sống xô bồ này như đang đưa đẩy em tới đường cùng vậy. Từ chuyện gia đình đến chuyện hoc hành rồi cả chuyện tình cảm nữa. Mấy anh chị ơi, em mệt lắm. Anh Linh ơi, cảm ơn anh Linh nhiều nhất đó, nếu không có blog này em biết tâm sự cùng ai đây. Mỗi lần nghĩ tới nhóm mình em rất tự hào, thấy vui lắm. Mỗi thành viên trong nhóm còn thân hơn cả anh chị em ruột của em nữa. Em hạnh phúc vì Chúa còn cho em một mái nhà bình yên, ấm áp là nhóm mình đó. Hôm nay Trúc chỉ muốn tâm sự với nhóm mình một chút vậy thôi. Bạn Trúc đang chuẩn bị chia xẻ với mấy bạn một bài học trong Kinh Thánh Mathiơ. Hẹn mấy bạn lần sau nhớ ghé đọc và tham khảo nha. Thân chào mọi người.

3 comments:

  1. Đợi mãi mới thấy em post bài. Nhóm mình luôn ở cùng em mà. Nhóm sẽ nhớ tời em trong sự cầu nguyện, em đọc Mathiơ 11:028 và Thi Thiên 55:22 nha. Cầu xin Chúa ở cùng em.

    ReplyDelete
  2. Mấy hôm nay học hả Trúc? Chờ mãi bây giờ mói thấy post bài đây. Không sao đâu, chắc Chúa muốn huấn luyện mình thêm nhiều mà, có những kinh nghiệm chỉ mình em mới có. Sau này em sẽ giúp được nhiều người nữa. Cố lên nhe.

    ReplyDelete
  3. Nhóm mình được hơn 100 lần thăm rồi đó nha, ráng post bài nhiều nhiều đáp ứng nhu cầu nhe em.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.